Tư vấn trực tuyến


08 88 039 123 - Ms Ngọc

090 23 24 838 - Mr Quang

Tại sao tất cả mọi doanh nghiệp trên thế giới cùng Nói về chữ ký số?

Các tổ chức , cá nhân đang yêu cầu rất nhiều câu hỏi về chữ ký số. Larry Kluger rất riêng của chúng tôi , Giám đốc Marketing , Integrations & phát triển ở cùng ký bởi ARX , đã được yêu cầu viết một blog thường xuyên tại AIIM để cung cấp các câu trả lời . Larry đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty công nghệ như một người quản lý tiếp thị, quản lý sản phẩm và phát triển . Anh ấy là một chuyên gia về sự hội nhập của các giải pháp chữ ký kỹ thuật số trong quá trình làm việc hiện có và hệ thống ECM .
Bài đầu tiên của Larry giải thích tại sao có như vậy một quan tâm lớn trong chữ ký số và giới thiệu độc giả đến năm 2012 khảo sát thực chữ ký số của AIIM . Ông thảo luận về những lợi ích mà chữ ký số phải cung cấp và làm thế nào bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi hoàn toàn tự động hóa quá trình của bạn .
Các bài đăng blog mới trên AIIM sẽ cung cấp thông tin về chữ ký kỹ thuật số nói chung, công nghệ liên quan , và làm thế nào để sử dụng chữ ký số với SharePoint và hệ thống ECM khác . Chúng tôi sẽ cung cấp liên kết đến các bài đăng trên blog một cách thường xuyên để giữ cho bạn trong vòng lặp .

Các tổ chức và cá nhân đang đặt ra rất nhiều câu hỏi về chữ ký số.

Giám đốc Marketing , nhà tích hợp & phát triển tại CoSign , đã được yêu cầu viết một blog tại AIIM để thường xuyên cung cấp các câu trả lời .

Larry đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty công nghệ như một người quản lý tiếp thị, quản lý sản phẩm và phát triển .Ông ta là một chuyên gia về sự hội nhập của các giải pháp chữ ký số trong quá trình làm việc hiện có và hệ thống ECM .

Tại sao tất cả mọi người Nói về chữ ký kỹ thuật số?

Tại sao tất cả mọi người Nói về chữ ký kỹ thuật số?


Trong cuộc họp báo đầu tiên, Larry giải thích tại sao có sự quan tâm lớn trong chữ ký số và giới thiệu độc giả kết quả khảo sát thực tế năm 2012 chữ ký số của AIIM .

Ông thảo luận về những lợi ích mà chữ ký số phải cung cấp và làm thế nào bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi hoàn toàn tự động hóa quá trình của bạn .Các bài đăng blog mới trên AIIM sẽ cung cấp thông tin về chữ ký số nói chung, công nghệ liên quan , và làm thế nào để sử dụng chữ ký số với SharePoint và hệ thống ECM khác . Chúng tôi sẽ cung cấp liên kết đến các bài đăng một cách nhanh chóng nhất để Quý vị có điều kiện theo dõi.