Tư vấn trực tuyến


08 88 039 123 - Ms Ngọc

090 23 24 838 - Mr Quang

SFHA đã lựa chọn công nghệ chữ ký số CoSign

Các Cơ quan Nhà ở San Francisco ( SFHA ) là một môi trường đặc biệt là giấy nặng phát hành không ít hơn 7.000 POS ( đơn đặt hàng ) mỗi năm. Nhiều người trong số các PO có 3 trang , tất cả đều yêu cầu in ấn, ký kết và chức năng quét, tạo ra khối lượng khó khăn giấy.
David Rosario , Giám đốc SFHA CNTT , lưu ý : " Phải mất 2 tuần để xử lý một PO điển hình do thực tế là khối lượng của giấy tờ đã phải vượt qua tay nhau cho chữ ký cuối cùng trước khi đến bộ phận tài chính . Ba năm trước, chúng tôi quyết định đã đến lúc phải hiện đại hóa các hoạt động của chúng tôi trong khi tuân thủ các sáng kiến ​​thành phố và quận để đi màu xanh lá cây . Chữ ký kỹ thuật số dường như là một công cụ lý tưởng để giúp đạt được một quá trình không cần giấy tờ " .
Đọc như thế nào SFHA thực hiện những bước nhảy vọt vào một môi trường không cần giấy tờ . Dưới đây là một lời trêu ghẹo cho cách họ đã làm nó : "Là một cơ quan chính phủ , chúng ta phải rất cẩn thận về chi phí , nhưng các khoản tiết kiệm đó cùng ký đưa chúng tôi dễ dàng chứng minh các chi phí . Sản phẩm này là cực kỳ linh hoạt và đáng tin cậy , cho phép chúng tôi di chuyển về phía trước với công nghệ mới nhất . "

San Francisco Housing Authority ( SFHA ) là một cơ quan chuyên trách xử lý không ít hơn 7.000 POS ( đơn đặt hàng ) mỗi năm. Nhiều người trong số các PO có 3 trang , tất cả đều yêu cầu in ấn, ký kết và chức năng quét, tạo ra cơn sốt khối lượng giấy.David Rosario , Giám đốc SFHA CNTT , đã phát biểu : " Phải mất 2 tuần để xử lý một PO điển hình do thực tế là khối lượng của giấy tờ đã phải vượt qua tay nhau cho chữ ký cuối cùng trước khi đến bộ phận tài chính .

Ba năm trước, chúng tôi quyết định đã đến lúc phải hiện đại hóa các hoạt động của chúng tôi trong khi tuân thủ các sáng kiến ​​thành phố và quận để đi đến hiện đại hóa . Chữ ký số dường như là một công cụ lý tưởng để giúp đạt được một quá trình không cần giấy tờ " .

Hãy cùng xem cách mà SFHA thực hiện những bước nhảy vọt vào một môi trường không cần giấy tờ .

chữ ký số SFHA

chữ ký số SFHA

 

Dưới đây là một lời trêu ghẹo cho cách họ đã làm nó : "Là một cơ quan chính phủ , chúng ta phải rất cẩn thận về chi phí , nhưng các khoản tiết kiệm đó cùng ký đưa chúng tôi dễ dàng chứng minh các chi phí . Sản phẩm này là cực kỳ linh hoạt và đáng tin cậy , cho phép chúng tôi di chuyển về phía trước với công nghệ mới nhất . "

Các Cơ quan Nhà ở San Francisco ( SFHA ) là một môi trường đặc biệt là giấy nặng phát hành không ít hơn 7.000 POS ( đơn đặt hàng ) mỗi năm. Nhiều người trong số các PO có 3 trang , tất cả đều yêu cầu in ấn, ký kết và chức năng quét, tạo ra khối lượng khó khăn giấy.David Rosario , Giám đốc SFHA CNTT , lưu ý : " Phải mất 2 tuần để xử lý một PO điển hình do thực tế là khối lượng của giấy tờ đã phải vượt qua tay nhau cho chữ ký cuối cùng trước khi đến bộ phận tài chính . Ba năm trước, chúng tôi quyết định đã đến lúc phải hiện đại hóa các hoạt động của chúng tôi trong khi tuân thủ các sáng kiến ​​thành phố và quận để đi màu xanh lá cây . Chữ ký kỹ thuật số dường như là một công cụ lý tưởng để giúp đạt được một quá trình không cần giấy tờ " .Đọc như thế nào SFHA thực hiện những bước nhảy vọt vào một môi trường không cần giấy tờ . Dưới đây là một lời trêu ghẹo cho cách họ đã làm nó : "Là một cơ quan chính phủ , chúng ta phải rất cẩn thận về chi phí , nhưng các khoản tiết kiệm đó cùng ký đưa chúng tôi dễ dàng chứng minh các chi phí . Sản phẩm này là cực kỳ linh hoạt và đáng tin cậy , cho phép chúng tôi di chuyển về phía trước với công nghệ mới nhất . "